The thane district central co-op bank ltd customer care number in Z.p.ext. thane

Date: August 7, 2015
  • State :  Maharashtra
  • City :  Thane
  • Address: Zilla Parizad Compound, 1st Floor, Thane (w) , Taluka-thane. Pin 400 601
The thane district central co-op bank ltd customer care number Z.P.EXT. THANE branch in THANE


The thane district central co-op bank ltd branch : z.p.ext. thane

The thane district central co-op bank ltd IFSC CODE : TDCB0000081

The thane district central co-op bank ltd MICR CODE : 400524036

The thane district central co-op bank ltd contact number : 022-25337630

Bank Address : Zilla parizad compound, 1st floor, thane (w) , taluka-thane. pin 400 601
Contact Number : xxxx

Share Now Ask Question Reply Now Contact Complain

Related Numbers

Customers Tickets

    Patil suresh j

    ATM madhun kapat jhalele paise milanebabat by Patil suresh j:

    (4 of 5)

    03-01-2017 roji Kalyan janata sahakar bank ATM madhun 4000+2000=6000 rupaiye kapat jhalele aahe. Time 8:37pm&8:38pm
    Maja a/c no. 15049 tdcc bank dombivali (w)

    patil suresh j

    Paise jama karane babat by patil suresh j:

    (4 of 5)

    5-01-2017 roji paytm madhun Refund kelele amount jama jala nahi....a/c no:15049 dombivali (E) branch...

    from Paytm!

    Thank you for contacting us and apologies for the inconvenience caused.

    We regret that the refund has not been credited to your account. Trust, Paytm has refunded INR 10 to your bank under order 2528982857 on 05/01/2017 and your bank has shared a reference number ARN or RRN No.30001270057005154374256 as a proof of successful refund with us.

    We would request you to kindly get in touch with your bank “Phone Banking Customer Care Team” to further validate for refund authentication by providing above mentioned reference number.
    Reply!

    MANGESH GOPALE

    REQUEST FOR REFUND AMOUNT by MANGESH GOPALE:

    (4 of 5)

    Dear Team,

    My account number is 004300300019224
    Dated:- 02.11.2017 Time:- 4:45 i make a ATM transaction but cash is not withdrawal from ATM but my amount was deducted n got a debit transaction message.

    Please look into this case and refund my money.

    Kathod Khandvi

    ATM कार्ड संदर्भात by Kathod Khandvi:

    (4 of 5)

    माझे नांव काथोड बाबू खंडवी , माझे खाते जिल्हा परिषद ठाणे या शाखेत आहे . मागील 5 महिन्यापुर्वी माझे ATM कार्ड सुरळीत चालत होते , परंतु तुमच्या शाखेने आणि ATM सेंटर ने कोणत्याही प्रकारे पुर्व सुचना न देता 5 महिन्यापुर्वी माझे ATM card बंद केले.
    मी या संदर्भात चौकशी केली असता उडवा उडवीचे उत्तरे देण्यात आली . त्यानंतर मला सांगण्यात आलं कि आम्ही तुम्हाला नविन ATM card देऊ , पण किती दिवसात देणार हे सांगितले नाही . साधारण 4 महिन्यात नविन ATM card चा pin code issue करण्यात आला परंतु ATM card नाही दिलं .
    त्यासंदर्भात शाखेत चौकशी केली तर तेथील कर्मचारी म्हणतात ATM card हेड ब्रॅच कडून आमच्या शाखेत आले नाही . म्हणून मी ATM सेंटर कस्टमर केरशी बोललो तर त्यांनी सांगितले कि येथून ATM card तुमच्या शाखेत पाठवले आहे . म्हणून मी ATM सेंटर यांचे बोलणे शाखेशी करून दिले . परत मला ATM सेंटरने कि आम्ही तुमच्या कार्डचा फॉलोप करत आहोत.
    जवळ जवळ 6 महिन्यानंतर मला ATM card मिळाले.
    जे ATM card मिळाले ते त्याच दिवशी Hot card दाखवायला लागले, म्हणून मी तात्काळ शाखेत तक्रार केली . शाखेने मला सांगितले उद्या आम्ही Normal करून देऊ. मी दुसर्या दिवशी पुन्हा पैसे काढण्यासाठी ATM मध्ये गेलो तर ATM card out of service असे दाखवण्यात आलं . म्हणून मी ATM सेंटरशी बोललो तर सेंटरने सांगितले, तुमचे Card normal आहे. तुम्ही पैसे काढू शकतात. म्हणून मी पुन्हा ATM मध्ये गेलो तर Sorry Unable to process असं दाखवण्यात आलं . मी तात्काळ शाखेशी संपर्क केला तर शाखेने निकृष्ट दर्जाचे उत्तर दिलं. ते बोलले तुमच्या ATM शी आम्हाला घेणं देणं नाही. तुम्ही ATM customers central शी फोन करा. मी ATM customers central शी बोललो तर ते बोललो तर ते आता सांगतात तुम्ही नविन अर्ज द्या, आम्ही तुम्हाला नविन ATM देऊ .
    मला आता तुमच्या बॅकेतून N.O.C द्या, जेनेकरून तुमच्या बॅकेत येणारा माझा पगार(वेतन) मी दुसर्या बॅकेत शिफ्ट करू शकतो.
    धन्यवाद !

    काथोड बाबु खंडवी

    Abhijeet Chaudhari

    Complain regarding service by Abhijeet Chaudhari:

    (4 of 5)

    I'm in Vasind branch of TDC bank since 2 hours... I'm here to widrow money because its very urgent to me...
    But I've been waiting since last two hours after submitting cheque. But there is no any call of token number. They says we will call you by token number after our internet started working.
    But what about emergency??? I had other option to deposit cheque in bank acount. Why I'm here to clear the bearer cheque???. SO irresponsible

    Rahul Tiwari

    Complaint regarding rude behaviour by Rahul Tiwari:

    (4 of 5)

    No manners to talk and gibing worthless reply ulhasnagar tdc bank

    Service issue | Complaint | Query | Feedback | Suggestion | Reply